วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554

TCG Network การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่แบบเต็มจอ สำหรับคอนักแชต Dota

          มาแล้วกับโฉมใหม่ของ TCG Network Game Dota มารอบนี้พี่แกมาพร้อมกับความดำทมินเช่นเคย  เรียกได้ว่าดำดุเลยทีเดียว   ท้าเข้าครั้งรกเราก็จะได้อัพเดทกันรอสักพักก็จะมาสู่หน้าต่างล็อกอินก็ไม่ต่างจากของเดิมมากนัก   แต่ที่พิเศษก็คือ  สามารถเลือก Server ได้เลยแต่ตอนนี้ก็เข้าได้แต่ Thailand นะครับ


          สิ่งที่ TCG เปลี่ยนก็ไม่ต่างจากของเดิมมากนักแต่  เมื่อเปิดมาแล้วจะขยายในส่วนนี้ให้เต็มจอทันทีเพื่อเหมาะกับ Menu ต่างๆที่เพิ่มเข้ามา  กับส่วนของโฆษณาของพี่แกและครับ  พื้นที่สีขาวนั้นยังไม่ทราบว่าจะมีอะไรมาต้อนรับนะครับ  แต่คงอีกไม่นานแน่นอน


หน้าแต่งของ Channal ก็ไม่ต่างจากเดิมเลยแค่ปรับธีมให้เข้ากัน


          เมื่อเลือก Channal เข้ามาก็จะอยู่หน้า Lobby ซึ่งแน่นอนกล่องแชทสำหรับคอ DOTA ไว้พูดคุย  หรือหาคู่แข่ง  แม้กระทั้งเอาไว้ทะเลาะกันเอง  อันนี้เป็นเรื่องปกติ


          แต่สิ่งที่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เป็นจุดเด่นของการอัพเดทรอบนี้คือ  ที่ Menu  Main ครับซึ่งเป็น Ifram จากหน้าเว็บบอร์ดของ Thaicybergame นั้นก็หมายความว่าผู้เล่นสามารถอัพเดทข่าวสารจากหน้านี้ได้เลยไม่ต้องเปิดเว็บไซต์ให้ยุ่งยาก  ก็เป็นลูกเล่นใหม่กับสิ่งใหม่  กลัวเหล่าสาวกจะเบ่อกับรูปแบบเดิม   แต่หวังว่าตัว Server ของ Dota จะมีการอัพเดทไปด้วยนะครับ  รู้สึกห้องบอทครี  นี้พี่แกจะหลุดบ่อยเหลือเกิน  หุหุ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More