วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาการเม้าส์ค้างแต่ไม่ค้างใน Dota Map 6.74c

DotA

มันเป็นยังไงเม้าส์ค้างแต่ไม่ค้าง อาการที่ว่าคือเมื่อเข้าสู่เกมส์ Dota อยู่ดีดีก็ไม่สามารถที่จะคลิกได้ ทั้งคลิกขวาและคลิกซ้าย แต่สามารถเลื่อนเม้าส์ไปมาได้

          ตอนแรกผมก็นึกว่าเป็นที่ผมคนเดียวหรือปล่าวหรือเป็นเพราะคอมเรากากมากๆ แต่รองไปเล่นกับคนอื่นปรากฏว่าพบหลายคนที่มีอาการค้างแบบนี้ ต้องทำการออกและเข้าเกมส์ใหม่เท่านั้น แต่ที่พบคือส่วนน้อยมากถึงมากที่สุด แต่ก็สามารถพบเห็นได้ หาดเรื่มเกมส์มาแล้วมีคน บอกเม้าส์ค้างก็อย่าไปว่าเขานะครับเพราะเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องที่เราไม่อยากให้เกิด ผมก็ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับ 6.74c หรือปล่าว หรือเป็นที่ตัวเกมส์ Dota หรืออะไรต่างๆ แต่ที่ผมเคยเป็นนี้แค่ครั้งเดียวนะครับ แต่เล่นกับคนอื่นแล้วเจอ หลายคนอยู่ บอกเม้าค้างคลิกไม่ได้แต่เลื่อนเม้าส์ได้ เออ แปลกเนอะ(ท้าเม้าค้างจริงๆ มันก็ต้องเลื่อนไม่ได้สิ เอิ๊กๆ)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More