วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Dota ที่รัก - Eargasm Band (เพลงดอทเอ ที่รัก)


มาแนะนำเพลง Dota ที่รักให้รองฟังกันสำหรับคนที่ยังไม่เคยฟัง เป้นเพลงที่ผมฟังครั้งแรกก็ชอบแล้ว หาอยากนะครับที่จะมีคนแต่งเพลง Dota(ดอทเอ) ออกมาให้เราฟังเพราะๆแบบนี้ เอิ๊กๆๆ รองรับชมรับฟังกันดูครับ ^ ^

เนื้อเพลง Dota ที่รัก
มองตาเธอเมื่อไร ใจก็ลอยไป บินลอยหายไป
เธอยิ้มให้เมื่อไร มาเปิดหัวใจ อย่างโดน first blood
อย่างกับมีใครมาสะกด มากด stun แล้วทำให้ฉันนิ่งไป
ไม่รู้จะ buy อะไร สามารถต้านทานพลังของเธอได้

* มี mana ไม่พอ อยากขอให้เธอช่วยออมมือให้ห​น่อย (Oh baby)
HP ฉันไม่ไหว หยุดปล่อย skill ใส่ฉันจะได้ไหม...

**killing spree เป็นอย่างงี้มันไม่ดีแน่เลย
Dominating ทำเป็นวิ้งแล้ว blink หายไป
Unstoppable ไม่ได้โม้แต่ฉันต้านทานไม่ไ​หวว
double kill อยากให้เธอช่วย chill chill หน่อย
Godlike ค่อยๆเป็น ค่อยๆ ไปได้ไหม
triple kill อยากให้เธอช่วย heal หัวใจของช้านน จะได้ไหม

พอเจอเธอทีไร เธอก็เล่นเข้ามา โดยไม่ทันตั้งตัว
blink มาจะตีท้ายครัว เดินไปทางไหนก็ยังไปไม่ได้
(​*,**)

(rap) specter ที่ทำให้ชั้นนั้นเซ่อ ส่วน night stalker ที่วิ่งมาแบบเวอร์ จะทำไงได้ก็ได้แต่นั่งเบลอ แต่ถ้าขอได้ก็ขอให้อย่าเจอ
อาจจะเป็น sniper หรือว่า bone fletcher ถึงจะเป็น razor หรือว่า Lucifer invoker slayer หรือจะเป็น butcher
แค่ขออย่างเดียว คืออย่าให้ฉันคอยเก่อ
(*,**)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More