วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Hack Map Dota มาดูว่าทำไมถึงยังมีคนใช้ Hack Map

Hack Map Dota

ผมเคยพูดถึงสังคม Dota ในไทยกับการ Hack Map วันนี้เอา Hack Map ตัวล่าสุดรองรับแมพ 6.74c ใช้ได้ 100ล้าน% ให้ดาวน์โหลดกัน :P (ผมล้อเล่น) หลายคนอาจผิดหวังเข้ามานึกว่าจะมึให้ตูโหลด ก็ขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วย จะด่าจะว่าอะไรยังไงไม่ว่ากันเชิญที่ Comment ได้เลยสัญญาว่าจะไม่ลบ เอิ๊กๆ..

ทำไมถึงใช้ Hack Map

1. อยากลอง แน่นอนใครๆก็อยากลอง ผมเองยังเคยลองใช้เลย แต่ไม่ได้เอาไปใช้เล่นออนไลน์นะ :P  เพราะสิ่งที่เราไม่เคยใช้ไม่เคยสัมผัสเราก็ไม่รู้มันจะเป็นยังไง จะเจ๋งแค่ไหน ทางเดียวที่จะรู้ก็คือต้องลอง ประเภทนี้ส่วนใหญ่ก็ใช้แค่ลองเฉยๆ ไม่ได้คิดจะใช้จริงจัง มั้ง!!
2. ติดใจ แน่นอนยิ่งทำให้เราได้รับใช้ชัยชนะ ยิ่งทำให้รู้ว่า Hack Map มันเจ๋งแค่ไหน ก็จะทำให้เราอยากใช้มันยิ่งขึ้นไปอีก อาจลืมไปเลยก็ได้ว่าเคยมี Fog
3. กูไม่ยอม หลายคนมักเจอเหตุการณ์ที่เราต้องอยู่ท่ามกลางคนใช้ Hack Map ทั้งทีมเราและทีมตรงข้าม ตัวอย่าง...
A : sad mung hack ror
B : hack Her rai
A : dew mung jer gu
A : mung hack dai gu kor hack dai
จากนั้นจะเป็นอย่างไรคงไม่ต้องพูดถึง

         ยังมีอีกหลายสาเหตุ ผมก็พิมพ์ไปงั้นและ ใจจริงก็อยากให้ Hack Map ใน dota เนี้ยหมดไปแต่คงเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าจะมีสื่อของเว็บอื่นๆ ต่อต้าน รณรงค์ให้เลิก Hack Map มากมายแต่สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่ที่ใจของคนเรา ว่าเรามีน้ำใจนักกีฬามากแค่ไหน ผมก็แค่คนเล่น Dota กากๆ คนนึงที่ไม่ใช้ Hack Map  ขออภัยหากชื่อบทความไม่ข้องจองกับเนื้อหา

15 ความคิดเห็น:

โหลดไม่ได้อ่ะกดลิ้งแล้วมันกลับมาที่เดิมอ่ะ เซงว่ะ :(

ใช่ คน ที่ hack มัมกาก มันถึงhack 5555

ลิงค์ดาวโหลด ยุไหนคับ

ยัหกฆฏฏฆฌโฌฏโฌฏโฌฏโฆฌฏโ

ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

ระหวังโดนส่ง Report ที่ Google Adsanse นะครับ ว่า เข้ามาแล้วไม่มี่ที่ให้ download จริงๆ

ขอบคุณมากครับที่เข้ามาเตือน พึ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย ^ ^

hack map ใช้ เพื่อ ไร ไม่ hack มัน กว่า hack แล้ว มอง เห็น หมด ไคร จะ กล้า เข้า +

5-1 ละ ไม่มัน ๆๆๆ เกรียน กาก มาก

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More