วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ปุ่มคำสั่งที่ห้ามกดระหว่างเล่น Game Dota [สำคัญ] แนะนำให้ลองกดดู




วันนี้มาแนะนำปุ่มอันตราย  ที่หลายคนชอบกดกันบ่อยๆ  ไม่ว่าจะเป็นเพราะสาเตุอะไรก็ตาม  มาดูกันครับ

1. F10 + E + Q  - ปุ่มยอดฮิตที่สามารถทำให้เกมของเราจบลงอย่างรวดเร็ว  มันคือการออกจากเกมนั้นเอง   สำหรับมือใหม่อาจใช้งานยังไม่คล่องสักเท่าไหร่   แต่หลักการก็มีแค่กดปุ่มไปตามลำดับ  ลองฝึกดูครับ  บางคนสามารถกดได้ภายใน 2 วิ   เพราะพวกเขาฝึกฝนมาเป็นอย่างดี

2. Alt + F4  -  ความสามารถล้นเหลือ  ปิดเกมได้ฉับพลัน  เป็นคำสั่งที่ง่ายมาก  อยากให้ลองกดดู  ตัวนี้จะเร็วกว่าด้านบนมาก   เพียงแค่กดปุ่มสองตัวพร้อมกัน  สั้นๆง่ายๆแต่ได้ใจความ

3. Alt + Tab  -  ตัวนี้น่ารักมาก  เป็นสิ่งที่ผู้ที่เล่นที่ตายบ่อยๆชอบใช้  สามารถแบ่งเวลาไปให้คนที่เรารักเราสนใจได้ระหว่างเล่นเกม  ไม่ว่าจะหนีมา Facebbok,Hi5,Msn  หรือสิ่งต่างๆที่ใช้  ค่าเวลาได้แต่ไม่แนะนำให้ใช้  เพราะอาจทำให้สมาธิเราเสียได้  เช่น  กด Alt + Tab ไปดูสาวๆ  อาจทำให้หัวใจหวั่นไหวได้  เม่อลอยเดินไปให้ชาวบ้าน Kill ได้   และก็ส่งผลให้ต้องไปใช้  2 ตัวข่างบนนั้นเอง

     ยังมีอีกหลายวิธีที่ไม่ได้กล่าวถึงทั้งนี้ทั้งนั้น  ทั้งหมดที่กล่าวมาไม่แนะนำให้ใช้นะ  เพราะมันก็เป็นการออกจากเกมดีดีนั้นเอง  ซึ่งหลายคนรู้แล้ว  แต่อยากจะย้ำให้ผู้เล่นที่ยังใช้อยู่  ในระหว่างเล่นเกมเปลี่ยนมาใช้มันตอนจบเกมแล้วดีกว่า    ไม่สนับสนุนให้เล่นแล้ว Out Game นะครับ   มาเล่น DOTA กันให้จบเกม  เพื่อสังคม Dota ไทยของเรา

ฮาฮา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More