วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

DotA ผมเริ่มติด Hon แล้วสิ

Dota vs Hon

ผมเริ่มติด Hon เข้าแล้วสิ ช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้มาอัพเดทเท่าไหร่ เพราะผมไม่ค่อยได้เล่น DotA บ่อยๆเหมือนเก่า เพราะผมเริ่มเทใจไปให้ Hon ไปแล้ว 555+ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเห้ย มันจะมาสู้เกมส์ Classic อย่าง Dota ได้ไงวะ ผมคนหนึ่งและครับที่เคยคิดแบบนั้น แต่ก็ยังคิดแบบนั้นอยู่เพราะท้าให้เลือกว่าจะเล่นอะไรผมคงตอบได้เต็มปากเต็มคำคือ DotA แน่นอน

ผมติด Hon เพราะอะไร?
1. ไม่มี HackMap (ถ้าใครมีรบกวนเมลหาผมด่วนเอิ๊กๆ :P)
2. ระบบอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มเพื่อน ระบบแคลนแถมไม่ต้องเติม VIP เหมือน TCG ด้วยนะเออ
3. ระบบในเกมส์ ถ้าใครได้สัมผัสกับ Hon แล้วต้องบอกเลยว่าเขาทำออกมาได้ดีจริง มีระบบโหวตหยุดเวลา โหวดยอมต่างมากมาย

ที่เหลือไม่รู้....เยอะ! แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดา Hon ถูกสร้างมาหลัง DotA นานมากๆ ถ้าทำออกมาแล้วด้อยกว่าก็คงไม่ใช้ เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถที่จะเอา DotA ไป VS กับ Hon คงไม่ได้ ถ้าให้จับคู่มวยก็คงต้องเป็น DotA2 VS Hon ถึงจะสมกัน แต่ก็เป็นเรื่องถกเถียงกันมากมายว่า Hon นั้นก็อป DotA แต่ผมมองว่าไม่ว่าจะเป็นการก็อปหรือลอกมา แต่นี้คือการพัฒนาในวงการเกมส์ของเรา ซึ่งตอนนี้เกมส์แนวนี้มีออกมาใหม่มากมายที่หลายคนอาจยังไม่รู้จักเลยด้วยซ้ำอย่าง LOL,Chaos ตามกันให้ทันนะครับ

2 ความคิดเห็น:

ใช่ครับผมติด Hon มาก ๆตอนนี้ ทีแรกบอกเกลียดนักเกลียดหนา hon

แต่ตอนนี้ดันชอบซะแล้วระบบมันครอบคลุมดี ถึงคนยุโรปจะเริ่มเลิกกันแล้วก็เถอะ แต่ผมยังชอบนะ

แนะนำบล๊อคนะครับ

gamenhalen.blogspot.com

แนะนำเกมส์น่าเล่น

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More