วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

TGX : The Games Xpo 2012 จัดเต็มงานมหกรรมการแข่งขันเกมและงานโชว์เกมครั้งยิ่งใหญ่

The Games Xpo 2012

         ใกล้ถึงเวลาแล้วกับงาน The Games Xpo 2012(ThaiLand) Asia's Most Comperhensive Games Expo งานแสดงเกมส์และการแข่งขันของชาวเกมส์เม้อ Espot ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกืดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ 13-15 กรกฏาคมนี้ จัดหนักัน 3 วันเลยทีเดียว นอกจากภายในงานจะมีบูธของค่ายเกมส์ออนไลน์มากมายแล้ว ยังมีการแข่งขัน Thailand Game Professional League หรือ เป็นการแข่งแบบมืออาชีพกันเลยทีเดียว ซึ่งมีการแข่งขันเกมส์ออนไลน์มากมายเช่น DotA2, Battle City, BoomZ, Pocket Ninja,Point Bank, Soccer Manager, X Shot, 12Tail Online, PangYa, Zone4, Chaos และอื่นๆที่ยังไม่ได้กล่าวอีกเพียบ แต่น่าเสียดายไม่มีการแข่งขัน DotA1

ภาพบูธต่างๆ ภายในง่าน

MiTH The Games Xpo 2012

MiTH จัดเต็มกับการแข่งขัน Espot ในงานนี้ ขนกองทับผู้เล่นฝีมือระดับอาชีพทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยต้องจับตาดูทีมหญิงให้ดีดี (เอิ๊กๆ เกี่ยวไหมเนี้ย) เนื่องจากงานนี้ไม่มี DotA1 เพราะฉะนั้นงานนี้การแข่งขัน DotA2 มันแน่นอน ต้องคอยติดตามว่า MiTH จะมากวาดรางวัลไปได้มากน้อยเพียงใด

ไม่เพียงแค่ทีม MiTH เท่านั้น Neolution Espot และผู้เล่นอีกมากมายที่เตรียมพร้อมทั้งกายและใจ จะมาวัดฝีมือกันในงานนี้เพราะเป็นการแข่งขัน Thailand Game Professional League ใครไปงานนี้ต้องบอกเลยว่าได้ทั้งพบกับผู้เล่นระดับ Professional ทั้งนั้น บอกไดเคำเดียว....อย่าพลาด!!!

ขอบคุณภาพและข้อมุล จาก
https://www.facebook.com/TGXThailand
https://www.facebook.com/MiTHeSports
http://www.thaiesports.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More